Học Tiếng Nhật Online Email:nhatngupinkjapan@gmail.com Contact:01642886646 Web :stydytiengnhat.blogspot.com

Chủ Nhật, 30 tháng 4, 2017

GIỚI HẠN KIẾN THỨC ÔN THI JPLT N5, N4, N3 (RẤT HAY)

doll

Để ôn thi hiệu quả thay vì phải hoảng loan giữa hàng tá các kiến thức mà không biết nên học gì cho đúng. Bạn nên nắm chắc danh sách các từ vựng, cấu trúc ngữ pháp và Kanji cần cho từng trình độ thi



Ôn thi JLPT N5

  • Phần từ vựng: khoảng 800 từ. Học hết 25 bài Mina no Nihongo, vốn từ vựng của bạn có thể lên đến 1000 từ, nếu có quên hay rơi rớt mấy từ thì vẫn đủ khả năng để làm bài thi N5. 
  • Phần kanji: khoảng 80 ~ 100 chữ. Đây là lượng kanji mà học sinh lớp 1 bên Nhật sẽ học. Rất tuyệt vời là nếu học trong sách Basic Kanji thì chỉ cần 10 bài đầu là cũng giúp bạn học được tầm 100 chữ Kanji.
  • Phần ngữ pháp: những mẫu ngữ pháp rất cơ bản, chỉ cần học trong 25 bài Mina no Nihongo là đủ. Các bạn có thể download danh sách ngữ pháp về và check thử.

Giới hạn kiến thức JLPT N4

  • Phần từ vựng: khoảng 1500 từ. Học hết 50 bài Mina no Nihongo, vốn từ vựng của bạn có thể lên đến 2000 từ, đó là chưa kể những từ vựng trong phần đọc thêm tham khảo ở mỗi bài Mina.
  • Phần kanji: khoảng 300 chữ. Tương đương với việc học hết quyển Basic kanji 1. Basic Kanji 1 là sách Kanji học tốt nhất cho đến giờ, không chỉ bởi cách sắp xếp các chữ Hán có liên quan vào cùng 1 bài, giúp ta dễ học mà các bài luyện tập của sách cũng rất phong phú và sát với đề thi.
  • Phần ngữ pháp: N4 là bài thi kiểm tra hết trình độ sơ cấp tiếng Nhật của người học, do đó chỉ cần học hết 50 bài Minna no Nihongo sơ cấp là đã đủ để thi cấp độ N4.

Giới hạn kiến thức JLPT N3

  • Phần từ vựng: khoảng 3750 từ. Về từ vựng, các bạn nên học theo giáo trình Mina no Nihongo trung cấp. Với khoảng 1200 từ vựng ở Mina sơ cấp và khoảng gần 2500 từ ở Mina trung cấp, lượng từ vựng này là khá đầy đủ để có thể thi N3. 
  • Phần kanji: khoảng 650 chữ. Ở bậc trung cấp các bạn đã học hết Basic Kanji quyển 1 thì sang đến N3, ngoài việc học thêm Sách Basic Kanji quyển 2 để đạt 500 chữ, bạn nên học thêm cả giáo trình Soumatome Kanji N3 nhằm đạt được lượng Kanji cần thiết. 
  • Phần ngữ pháp: Ngữ pháp N3 khá là khó. Tuy nhiên, các bạn chỉ cần học thêm quyển Soumatome Ngữ pháp N3 là đủ.

^^ CHÚC CÁC BẠN THI TỐT ^^

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

こんにちわ!ピンクです!

こんにちわ!ピンクです!

Bài Viết Hay Nhất

Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu

Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu
Minna no NIhongo là giáo trình nổi tiếng đã trở thành cuốn sách không thể thiếu cho những người muốn học tiếng Nhật từ con số 0. Ad đã rất kì công tổng hợp cũng như creat các bài học kết hợp cả 4 kĩ năng Nghe, Nói , Đọc , Viết giúp mọi người có thể học tiếng Nhật một cách hiệu quả nhất. Nhớ Đọc Kĩ hướng dẫn Cách Học trước khi bắt đầu nhé !(Click Vào Ảnh để bắt đầu học ).

Hướng Dẫn Học Mina No Nihongo Cho Người Bắt Đầu

Hướng Dẫn Học Mina No Nihongo Cho Người Bắt Đầu
Click vào hình để xem hướng dẫn học Giáo TRình Mina No NIhongo nhé

Nhật Ngữ Pink Japan

Nhật Ngữ Pink Japan
偉大なことを成し遂げる為には、行動するだけでなく、夢を持ち、計画を立てるだけでなくてはならない。偉大なことを成し遂げる為には、行動するだけでなく、夢を持ち、計画を立てるだけでなくてはならない。Để đạt được những thành công vĩ đại, chúng ta không phải chỉ hành động mà còn phải mơ ước, không phải chỉ biết lập kế hoạch mà còn phải tin tưởng

Theo Dõi Bài Đăng Qua Facebook

Bài Viết Trong Tuần

Học Thành Ngữ

Bài Đăng Xem Nhiều

Được tạo bởi Blogger.