Học Tiếng Nhật Online Email:nhatngupinkjapan@gmail.com Contact:01642886646 Web :stydytiengnhat.blogspot.com

Chủ Nhật, 6 tháng 11, 2016

Hướng dẫn Học Tiếng Nhật Cho người mới bắt đầu

Sau đây mình sẽ hướng dẫn một cách chi tiết nhất để các bạn có thể học một cách dễ dàng giáo trình Mina no Nihongo . Để Học tiếng Nhật , đặc biệt là những người chưa biết gì về tiếng Nhật việc bắt đầu thật là khó khăn . Theo đánh giá , Tiếng Nhật là ngôn ngữ khó học nhất trên Thế giới, không phải Tiếng Việt Nam, tại sao lại nói vậy ?

Bởi đối với ai đã từng học tiếng Nhật cũng biết , Tiếng nhật có 4 hệ thống chữ cái chính đó là : Hiragana(Chữ Mềm ) , Katakana(Chữ Cứng) , Romaji(Phiên âm Chữ Latinh) , và Kanji ( Chữ Hán ). Và Việc làm chủ 2 bảng chữ cái Hira và Kata là điều thật khó khăn trong giai đoạn Nhập Môn để chuyển sang giai đoạn sơ cấp .

Vậy nên để giúp các bạn học tốt một cách nhanh nhất , trong các bài học page đều tích hợp bài học trên dạng flash card có đầy đủ 4 chức năng hỗ trợ 4 kĩ năng Nghe , Nói , Đọc , Viết . Và bài học cũng bao gồm cả test để kiểm tra rất tiện lợi . Với phương châm của người Nhật , Học không phải ngày một ngày hai mà là chăm chỉ hàng ngày , học đi học lại ắt sẽ nhớ ,

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

こんにちわ!ピンクです!

こんにちわ!ピンクです!

Bài Viết Hay Nhất

Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu

Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu
Minna no NIhongo là giáo trình nổi tiếng đã trở thành cuốn sách không thể thiếu cho những người muốn học tiếng Nhật từ con số 0. Ad đã rất kì công tổng hợp cũng như creat các bài học kết hợp cả 4 kĩ năng Nghe, Nói , Đọc , Viết giúp mọi người có thể học tiếng Nhật một cách hiệu quả nhất. Nhớ Đọc Kĩ hướng dẫn Cách Học trước khi bắt đầu nhé !(Click Vào Ảnh để bắt đầu học ).

Hướng Dẫn Học Mina No Nihongo Cho Người Bắt Đầu

Hướng Dẫn Học Mina No Nihongo Cho Người Bắt Đầu
Click vào hình để xem hướng dẫn học Giáo TRình Mina No NIhongo nhé

Nhật Ngữ Pink Japan

Nhật Ngữ Pink Japan
偉大なことを成し遂げる為には、行動するだけでなく、夢を持ち、計画を立てるだけでなくてはならない。偉大なことを成し遂げる為には、行動するだけでなく、夢を持ち、計画を立てるだけでなくてはならない。Để đạt được những thành công vĩ đại, chúng ta không phải chỉ hành động mà còn phải mơ ước, không phải chỉ biết lập kế hoạch mà còn phải tin tưởng

Theo Dõi Bài Đăng Qua Facebook

Bài Viết Trong Tuần

Học Thành Ngữ

Bài Đăng Xem Nhiều

Được tạo bởi Blogger.