Học Tiếng Nhật Online Email:nhatngupinkjapan@gmail.com Contact:01642886646 Web :stydytiengnhat.blogspot.com

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

HỌC DỊCH BÀI 1

お金を前へ。人生をもっと前へ。

我々のサービスを通して、個々人のお金に対する悩みや不安が
軽減し、日々の暮らしの改善や夢が実現する。
そして、日本国内の「お金の流れ」が変わり、
より世の中が活性化し、新たなチャレンジを生み出しやすい
環境作りに貢献することが、我々が当事業を行う最大の目的である。

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Tiền là quan trọng. Cuộc sống còn quan trọng hơn.
Thông qua các dịch vụ của chúng tôi, nỗi lo lắng phiền não của mỗi cá nhân sẽ giảm nhẹ, cải thiện cuộc sống hàng ngày và biến giấc mơ thành hiện thực.
Mục đích lớn nhất khi chúng tôi tiến hành ngành kinh doanh này là góp phần tạo môi trường dễ sản sinh ra những cơ hội mới khi dòng tiền quốc nội Nhật Bản thay đổi, thế giới năng động hơn.
(Hơn cả đồng tiền. Hơn cả cuộc đời.
Thông qua dịch vụ của chúng tôi, nỗi lo lắng bất an đối với tiền bạc của mỗi người sẽ được giảm nhẹ, giấc mơ cải thiện cuộc sống hàng ngày sẽ thành hiện thực.
Và khi dòng chảy đồng tiền quốc nội nhật thay đổi sẽ làm xã hội năng động, dễ sinh ra những cơ hội mới. Đó là mục đích lớn nhất mà ngành này của chúng tôi góp phần tạo nên .)

Phía trước là đồng tiền, nhưng hơn hết vẫn là cuộc đời -> tiền thì rất quan trọng, nhưng cái quan trọng nhất là cuộc sống cần phải được ổn định và đảm bảo -> hãy đến với công ty của chúng tôi, nỗi lo về tiền bạc sẽ được xử lý và bạn sẽ có 1 cuộc sống tươi đẹp :))))

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

こんにちわ!ピンクです!

こんにちわ!ピンクです!

Bài Viết Hay Nhất

Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu

Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu
Minna no NIhongo là giáo trình nổi tiếng đã trở thành cuốn sách không thể thiếu cho những người muốn học tiếng Nhật từ con số 0. Ad đã rất kì công tổng hợp cũng như creat các bài học kết hợp cả 4 kĩ năng Nghe, Nói , Đọc , Viết giúp mọi người có thể học tiếng Nhật một cách hiệu quả nhất. Nhớ Đọc Kĩ hướng dẫn Cách Học trước khi bắt đầu nhé !(Click Vào Ảnh để bắt đầu học ).

Hướng Dẫn Học Mina No Nihongo Cho Người Bắt Đầu

Hướng Dẫn Học Mina No Nihongo Cho Người Bắt Đầu
Click vào hình để xem hướng dẫn học Giáo TRình Mina No NIhongo nhé

Nhật Ngữ Pink Japan

Nhật Ngữ Pink Japan
偉大なことを成し遂げる為には、行動するだけでなく、夢を持ち、計画を立てるだけでなくてはならない。偉大なことを成し遂げる為には、行動するだけでなく、夢を持ち、計画を立てるだけでなくてはならない。Để đạt được những thành công vĩ đại, chúng ta không phải chỉ hành động mà còn phải mơ ước, không phải chỉ biết lập kế hoạch mà còn phải tin tưởng

Theo Dõi Bài Đăng Qua Facebook

Bài Viết Trong Tuần

Học Thành Ngữ

Bài Đăng Xem Nhiều

Được tạo bởi Blogger.