Học Tiếng Nhật Online Email:nhatngupinkjapan@gmail.com Contact:01642886646 Web :stydytiengnhat.blogspot.com

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2017

< ĐỌC BÁO NHẬT > THÀNH PHỐ HIROSAKI Ở NHẬT BẢN KÊU GỌI QUYÊN GÓP ĐỒNG BITCOIN CHO VIỆC TRÙNG TU LÂU ĐÀI HIROSAKI VÀ CHĂM SÓC HOA ANH ĐÀO




青森県あおもりけん弘前市ひろさきし弘前公園ひろさきこうえんは、弘前城ひろさきじょうまわりにある公園こうえんで、2600ぽんぐらいあるさくら有名ゆうめいです。
Công viên Hirosaki của thành phố Hirosaki , tỉnh Aomori (Nhật Bản ) là  công viên bao quanh lâu đài Hirosaki và rất nổi tiếng với khoảng 2600 loài hoa Anh đào đang có . 
外国がいこくからも大勢おおぜいひとさくらます。弘前城ひろさきじょうは400ねん以上いじょう歴史れきしがあるしろで、ふるくなった石垣いしがきなおおおきな工事こうじいましています。
Có rất nhiều người , ngay cả từ nước ngoài cũng đến để ngắm hoa Anh đào . Lâu đài Hirosaki là lâu đài có lịch sử trên 400 năm , do đó ở đây đang tiến hành một cuộc đại trùng tu để tu sửa những bức tường đá đã trở nên cũ kĩ .
弘前市ひろさきしによると、さくら世話せわ毎年まいとしたくさんのおかねがかかっています。石垣いしがきなお工事こうじには2017年度ねんどだけで2おくえんかかります。
Theo như thành phố Hirosaki , Chi phí để chăm sóc những cây hoa Anh đào là rất tốn kém . Chỉ riêng năm 2017 , việc trùng tu tu sửa những bức tường đá đã tiêu tốn đến 2 triệu yên .
さくら世話せわしろ工事こうじのため、インターネットでおかねのように使つかうことができる「ビットコイン」で寄付きふあつめることにしました。
Để chăm sóc những cây Anh đào và tu sửa lâu đài ,Thành phố( Hirosaki) đã quyết định sẽ kêu gọi quyên góp bằng đồng Bitcoin , một loại tiền ảo có thể sử dụng giống đồng tiền thật trên Internet .
ビットコインは外国がいこくでおかねわりに使つかっているひとおおくて、おかねよりやす外国がいこくからおくることもできます。このため、日本にっぽんだけではなくて外国がいこくからも寄付きふあつめたいとかんがえています。
Bởi vì có nhiều người đang sử dụng đồng Bitcoin thay thế cho đồng tiền thật tại nước ngoài nên có thể dễ dàng gửi được từ nước ngoài hơn là tiền Thật . Bởi vậy , Thành phố cho rằng không chỉ mỗi ở nước Nhật mà còn mong muốn kêu gọi quyên góp cả ở những nước khác . 
弘前市ひろさきしによると、ビットコインで寄付きふあつめるまち日本にっぽんでははじめてです。
Theo như lãnh đạo thành phố Hirosaki , đây là lần đầu tiên tại Nhật bản , toàn thành phố và các xã kêu gọi quyên góp bằng đồng Bitcoin

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

こんにちわ!ピンクです!

こんにちわ!ピンクです!

Bài Viết Hay Nhất

Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu

Tiếng Nhật Cho Người Mới Bắt Đầu
Minna no NIhongo là giáo trình nổi tiếng đã trở thành cuốn sách không thể thiếu cho những người muốn học tiếng Nhật từ con số 0. Ad đã rất kì công tổng hợp cũng như creat các bài học kết hợp cả 4 kĩ năng Nghe, Nói , Đọc , Viết giúp mọi người có thể học tiếng Nhật một cách hiệu quả nhất. Nhớ Đọc Kĩ hướng dẫn Cách Học trước khi bắt đầu nhé !(Click Vào Ảnh để bắt đầu học ).

Hướng Dẫn Học Mina No Nihongo Cho Người Bắt Đầu

Hướng Dẫn Học Mina No Nihongo Cho Người Bắt Đầu
Click vào hình để xem hướng dẫn học Giáo TRình Mina No NIhongo nhé

Nhật Ngữ Pink Japan

Nhật Ngữ Pink Japan
偉大なことを成し遂げる為には、行動するだけでなく、夢を持ち、計画を立てるだけでなくてはならない。偉大なことを成し遂げる為には、行動するだけでなく、夢を持ち、計画を立てるだけでなくてはならない。Để đạt được những thành công vĩ đại, chúng ta không phải chỉ hành động mà còn phải mơ ước, không phải chỉ biết lập kế hoạch mà còn phải tin tưởng

Theo Dõi Bài Đăng Qua Facebook

Bài Viết Trong Tuần

Học Thành Ngữ

Bài Đăng Xem Nhiều

Được tạo bởi Blogger.